Chiến dịch marketing ngành cưới “Khẳng định vị thế ngành cưới & Nâng tầm thương hiệu”

Mùa cưới đã chính thức bắt đầu. Đây cũng là thời điểm các thương hiệu dịch vụ cưới rộn ràng nhất năm. Liên tục tạo ra những chiến dịch marketing rầm rộ, “đổ tiền” vào các nền tảng quảng cáo,… Và hàng loạt các chương trình khuyến mãi, ưu đãi vô cùng hấp dẫn nhằm gia tăng doanh số. Để củng cố nhận diện thương hiệu luôn cần nỗ lực hơn cả thế! Chiến dịch Khẳng định vị thế ngành cưới & Nâng tầm thương hiệu từ VietSky chính là “cú đúp” mang yếu tố quyết định. Tạo nên một chiến dịch marketing ngành cưới bùng nổ để khai pháo chào đón mùa cưới 2024 – 2025 dành tặng các thương hiệu đối tác và khách hàng nói chung.

VietSky – Người kiến tạo chiến dịch marketing ngành cưới cho các SMEs Việt

Khởi đầu là một trong những người tiên phong trong lĩnh vực marketing ngành cưới. Có kinh nghiệm làm việc hơn 10 năm cho thương hiệu dịch vụ cưới hot nhất Việt Nam. Founder Viet Duong luôn dành sự thấu hiểu và đồng cảm đặc biệt cho các doanh nghiệp vừa và nhỏ ngành cưới. VietSky Agency hữu duyên được thành lập và kết nối cùng nhiều thương hiệu cưới lớn nhỏ. Trong suốt 2 năm hoạt động đã gắn liền với danh xưng “agency cưới tâm huyết nhất phố biển Đà Nẵng”.

Tính đến tháng 11/2024, VietSky đã trở thành đối tác chiến lược dài hạn của hơn 50+ thương hiệu lớn nhỏ. Không chỉ tại khu vực miền Trung, hoạt động của VietSky còn mở rộng khắp cả nước. Cùng với sự phát triển này, VietSky đang nỗ lực mở rộng và xây dựng hệ thống hỗ trợ mạng lưới quan hệ ngành cưới đa dịch vụ.

chien-dich-marketing-nganh-cuoi-2024-da-nang

Một vài đối tác của VietSky như Dee Wedding, Jong APhuong Wedding, PhinDump Wedding, Lamer Bridal, Momo Wedding (Huế), Uni Bridal (Hà Nội),…

Với đặc tính ngày càng mở rộng và phát triển, ngành cưới tuy ngách nhưng lại mang đến nhiều cơ hội sáng tạo. Đặc biệt là khi hiện tại thị trường chưa có cái tên nào thật sự nổi bật về mặt truyền thông. Cùng với định hướng thực hiện các chiến dịch marketing chạm đúng insight khách hàng. Cũng như xây dựng một chiến lược nuôi dưỡng gia tăng hình ảnh thương hiệu dài hạn. VietSky luôn nỗ lực thực hiện các hoạt động hữu ích. Không chỉ chinh phục mục tiêu doanh số, mà còn đem lại giá trị cho khách hàng ngành cưới.

Chiến dịch marketing ngành cưới 2024: “Khẳng định vị thế ngành cưới & Nâng tầm thương hiệu”

Một đặc điểm chung của ngành cưới chính là chịu sự cạnh tranh vô cùng lớn. Trong khi đó, mỗi thương hiệu đều đã có một chỗ đứng riêng với những tệp khách hàng được nuôi dưỡng chính bằng WOM. Tuy nhiên, việc liên tục mở rộng tệp khách hàng, tạo tầm ảnh hưởng và duy trì nhiệt cho thương hiệu mới là những “miếng đất vàng” cho đội ngũ marketing & truyền thông khai thác.

Trong những năm vừa qua, VietSky luôn nỗ lực hướng đến các giá trị này. Bằng các hoạt động quảng bá thương hiệu và truyền thông song hành, các SMEs ngành cưới vẫn đạt được các chỉ số tốt. Song, vẫn chưa thật sự tạo ra những cú nổ đặc biệt trên thị trường. Đó là bài toán khiến VietSky thực hiện chiến dịch marketing ngành cưới “Khẳng định vị thế ngành cưới & Nâng tầm thương hiệu”.

Mục tiêu chiến dịch marketing ngành cưới 2024

Cá nhân mỗi thương hiệu SMEs ngành cưới không đủ nguồn lực để thực hiện các chiến dịch tăng độ phủ trên diện rộng. Bởi trên thực tế, ngân sách marketing thường chỉ được sử dụng cho hoạt động quảng cáo. Trong khi đó, một quy trình truyền thông thành công cần được bắt đầu bởi gia tăng độ phủ và brand awareness. Tiếp theo đó, mới cần các hoạt động khác thực hiện chuyển đổi theo hành trình quyết định của khách hàng. Tuỳ thuộc vào quy mô, đặc điểm kinh tế vĩ mô và các định hướng riêng mà chiến lược marketing của doanh nghiệp cưới có thể được xây dựng khác nhau. Tuy nhiên, điểm chung vẫn là thiếu đi hoạt động quảng bá tăng độ phủ diện rộng.

muc-tieu-chien-dich-marketing-nganh-cuoi-vietsky

Hoạt động chiến dịch “Khẳng định vị thế ngành cưới & Nâng tầm thương hiệu”

Để giải quyết bài toán ấy, VietSky đã thực hiện nghiên cứu chuyên sâu về tệp khách hàng tiềm năng. Từ đó đưa ra các giai đoạn thực hiện chiến dịch một cách hiệu quả và tối ưu.

doi-tuong-khach-hang-tiem-nang-chien-dich-marketing-nganh-cuoi phan-tich-chien-dich-marketing-nganh-cuoi

Xuyên suốt thời gian từ tháng 10 – 12/2024, VietSky thực hiện quảng cáo DP tại Vincom Đà Nẵng & Huế. Với tần suất xuất hiện khoảng 360 lần/ngày. Đây sẽ là cơ hội để các TVC của thương hiệu tiếp cận và gây ấn tượng với khách hàng tiềm năng. Do đó, chính hoạt động DP trong chiến dịch sẽ bổ trợ cho hoạt động marketing của thương hiệu. Từ đó tạo nên cạnh tranh riêng của bằng những giá trị cao nhất có thể mang lại cho khách hàng. VietSky khuyến khích đối tác khai thác điểm mạnh và khác biệt nhất của thương hiệu (USP). Hoặc đơn cử tập trung kết hợp một ưu đãi nổi bật mang tính chất quyết định ở khách hàng.

hoat-dong-digital-poster-chien-dich-marketing-nganh-cuoi

Những kết quả đạt được

Toàn bộ số liệu kết quả sẽ được báo cáo vài giai đoạn cuối của chiến dịch. Tuy nhiên, trên thực tế đã hoàn toàn tạo nên nhiều tín hiệu tốt. Hệ thống đối tác của VietSky thu hút được phần lớn khách hàng tiềm năng đang có nhu cầu. Dẫn dắt được khách hàng tìm hiểu và theo dõi qua các mạng xã hội. Cũng từ đó gia tăng lượng chuyển đổi một cách hiệu quả. Mang về doanh thu bức phá cho những tháng đầu mùa cưới 2024 – 2025. Dưới đây là một số hình ảnh quảng cáo thực tế từ team VietSky Marketing.

 

Đặc quyền dành riêng cho các đối tác VietSky Marketing

Toàn bộ hoạt động chiến dịch “Khẳng định vị thế ngành cưới & Nâng tầm thương hiệu” được VietSky tài trợ 100%. Đây là chương trình tri ân đặc quyền nhân dịp 1 năm song hành cùng hệ thống đối tác. Cũng như một phần nâng bước bền vững cho sự phát triển của các doanh nghiệp ngành cưới. Cùng với đó, chiến dịch cũng thể hiện được cam kết sứ mệnh của VietSky. Đối với chúng tôi, nỗ lực sáng tạo chính là chìa khoá tạo nên thành công của khách hàng.
Chúng tôi luôn tạo sức cạnh tranh riêng cho mô hình dịch vụ ngành cưới. Bằng cách kiến tạo những giá trị cao nhất trong tiếp thị & sự nghiên cứu chuyên sâu. Điều mà chưa từng có bất kỳ Agency nào thực hiện trên thị trường. Đồng thời, Viet Sky cũng hướng đến các hoạt động cung ứng, hỗ trợ vận hành. Hay quản lý đào tạo và quảng bá tiếp thị ở phạm vi rộng hơn nữa.

Tạm Kết

Không chỉ dừng lại ở chiến dịch marketing ngành cưới lần này. VietSky sẽ tiếp tục nâng cấp chất lượng các hoạt động marketing – truyền thông cho các cá nhân & doanh nghiệp. Tạo dựng các chiến dịch nâng cao khẳng định vị thế ngành, đưa thương hiệu đối tác đến vị trí dẫn đầu thị trường. Nếu bạn cũng đang cần một “người đồng hành” tâm huyết, có cùng giá trị như VietSky. Hãy liên hệ ngay để được tư vấn và hỗ trợ dịch vụ hoàn toàn miễn phí!

Xem theo chủ đề: agency marketing, agency ngành cưới, agency wedding, chiến lược marketing, khẳng định vị thế, marketing cho ngành cưới, ngành cưới, truyền thông ngành cưới, vị thế ngành cưới

Có thể bạn quan tâm