Social Media – Nền tảng truyền thông miễn phí cho các thương hiệu cưới

Trong thời điểm cạnh tranh cao, các doanh nghiệp luôn muốn tận dụng toàn bộ nguồn lực để phát triển thương hiệu một cách tối ưu chi phí. Truyền thông mạng xã hội là một cách hiệu quả mà các doanh nghiệp không nên bỏ lỡ. Để bắt đầu mùa cưới 2024 đang rất tiềm năng, các agency truyền thông marketing Đà Nẵng đang hoạt động vô cùng sôi nổi. Hãy cùng tham khảo bài viết dưới đây của Việt Sky để tìm hiểu về xu thế này.

Mạng xã hội – Xu thế “marketing 0 đồng” thời đại 4.0

Nhắc đến Marketing 0 đồng “Zero cost – Marketing” là nhắc đến truyền thông mạng xã hội. Đây là hình thức tiếp thị không mất phí mà các thương hiệu rất ưa chuộng. Chỉ cần một đến vài nhân sự marketing trong đội ngũ, bạn hoàn toàn có thể thực hiện markeitng 0 đồng. Nói cách khác, doanh nghiệp sẽ không tốn chi phí vào chạy quảng cáo. Mà thay vào đó, ngân sách sẽ được chi trả cho các bài đăng thu hút đối tượng khách hàng tiềm năng. Đối với những thương hiệu cưới, việc đầu tư chạy quảng cáo có thể gây trở ngại rất lớn. Tốn một nguồn lực về chi phí cao và thực sự là một bài toán nan giải trong dài hạn.

Với truyền thông mạng xã hội, các doanh nghiệp sẽ đạt rất nhiều lợi ích. Đầu tiên phải kể đến chính là tăng nhận diện thương hiệu. Tiếp theo đó ảnh hưởng tích cực đối với doanh thu. Danh mục khách hàng tiềm năng sẽ được tiếp cận một cách hiệu quả. Trong dài hạn, việc giao tiếp với người xem qua mạng xã hội còn duy trì được mối quan hệ với khách hàng.

Agency truyền thông marketing Đà Nẵng triển khai truyền thông mạng xã hội

Để thực hiện một chiến dịch truyền thông mạng xã hội hoàn chỉnh, các thương hiệu cần một đội ngũ marketing chuyên nghiệp. Bởi lẽ, trong mỗi giai đoạn sẽ cần kiến thức chuyên môn riêng. Ngoài ra, một yêu cầu rất lớn cho các nhân sự agency truyền thông marketing Đà Nẵng là sự sáng tạo. Đây là yếu tố then chốt quyết định sự thu hút của thương hiệu đối với người xem. Từ đó chuyển qua các giai đoạn cân nhắc và chuyển đổi.

Dưới đây là các bước triển khai truyền thông mạng xã hội tại Việt Sky – Agency truyền thông marketing trọn gói Đà Nẵng.

Phân tích dashboard và lên chiến lược

Trước khi triển khai chiến dịch, agency cần nắm được mọi thông tin liên quan đến doanh nghiệp. Việc truy cập vào dashboard để phân tích đối tượng người xem, tình hình phát triển của thương hiệu và các chỉ số là rất cần thiết. Điều này sẽ giúp agency đưa ra các nội dung truyền thông phù hợp nhất với đối tượng khách hàng tiềm năng. Ngoài ra còn tối ưu hoá khả năng phân bổ nội dung trên các nền tảng mạng xã hội.

truyen-thong-quang-cao-mang-xa-hoi

Xây dựng kế hoạch nội dung

Sau khi đã có kế hoạch triển khai cụ thể được thống nhất với chủ doanh nghiệp. Các agency sẽ đưa ra kế hoạch nội dung chi tiết. Kế hoạch này bao gồm số lượng bài đăng, các angles content triển khai theo thông điệp và định hướng về hình ảnh, video.

Lắng nghe và tương tác

Theo dõi liên tục hiệu quả các bài đăng và phản hồi từ khách hàng là bước không thể thiếu. Để làm được điều này, cần các công cụ social listening tích hợp. Hoặc nhân sự phải dành nhiều thời gian để tương tác với khách hàng.

Quảng cáo và phân tích kết quả

Tuỳ thuộc vào yêu cầu của khách hàng mà các gói dịch vụ agency truyền thông marketing Đà Nẵng sẽ bao gồm hoặc không bao gồm ngân sách quảng cáo. Tuy nhiên, để nội dung được phân phối tối ưu nhất, các doanh nghiệp cần dành một phần ngân sách để chạy quảng cáo trong các giai đoạn cao điểm. Lúc này, agency sẽ giúp doanh nghiệp set up và theo dõi hiệu quả quảng cáo. Từ đó đảm bảo được việc thông điệp của bạn tiếp cận được đến khách hàng.

Gói dịch vụ agency truyền thông marketing Đà Nẵng

Do hạn chế về nguồn lực nhân sự, các thương hiệu cưới thường lựa chọn giải pháp marketing thuê ngoài. So với xây dựng một đội ngũ trực tiếp, các agency truyền thông sẽ có chuyên môn và kinh nghiệm cao hơn trong lĩnh vực. Ngoài ra, bạn cũng sẽ được thực thi một chiến dịch hoàn thiện, chỉn chu nhất. Các kết quả đạt được cũng sẽ cao hơn.

agency-truyen-thong-nganh-cuoi-fanpage

Chiến lược truyền thông mạng xã hội

Ở giai đoạn xây dựng chiến lược và kế hoạch, agency sẽ chuẩn bị một bản kế hoạch đề xuất (proposal). Trong đó bao gồm các thông tin chi tiết về chiến dịch, được tóm gọn theo các mục như sau:

  • Phân tích thị trường & đối thủ cạnh tranh
  • Đánh giá hoạt động truyền thông của doanh nghiệp
  • Phân tích chân dung khách hàng mục tiêu
  • Đưa ra các “điểm chạm”, insight khách hàng
  • Tạo ra thông điệp truyền thông cho chiến dịch
  • Đề xuất các hành động cụ thể trong từng giai đoạn, trên từng nền tảng của chiến dịch.

agency-truyen-thong-marketing-da-nang

Agency truyền thông marketing Đà Nẵng tạo nội dung viral

Sáng tạo nội dung viral là điều mà mọi doanh nghiệp đều hướng đến khi làm truyền thông. Để tạo ra những nội dung hấp dẫn, cần sự phối hợp hiệu quả giữa đội ngũ sáng tạo và sản xuất. Chẳng hạn, đối với nền tảng Facebook, content writer sẽ đưa ra các nội dung thú vị. Designer sẽ là người thể hiện thông điệp đó trong các hình ảnh thiết kế. Còn đối với Tiktok hoặc Youtube, cần một kịch bản nội dung hữu ích, thú vị, áp dụng các phân đoạn chuyển cảnh hay hiệu ứng mới mẻ.

Quản trị tối ưu fanpage, kênh truyền thông

Để các kênh truyền thông được cập nhật xuyên suốt và chăm sóc liên tục, các agency sẽ tiến hành quản trị và tối ưu hoá hoạt động. Các bài đăng được cập nhật liên tục theo tần suất đều đặn, đảm bảo mục tiêu truyền thông đề ra. Từ đó tăng được độ tin cậy cho fanpage, kênh truyền thông của doanh nghiệp. Trong giai đoạn cân nhắc, khách hàng cũng có thể tìm thấy nhiều thông tin hữu ích, củng cố niềm tin và cải thiện tỷ lệ chuyển đổi.

bao-cao-hieu-qua-quang-cao-fanpage-viet-sky

Agency truyền thông marketing Đà Nẵng tối ưu hoá quảng cáo

Đối với các chiến dịch cần gây sự chú ý và có ý nghĩa ảnh hưởng đến giai đoạn mùa vụ của các studio cưới. Aency sẽ tiến hành chạy quảng cáo và tối ưu hoá kết quả quảng cáo. Với một mức ngân sách đã được hoạch định, các agency sẽ nỗ lực tạo ra tiếp cận khách hàng mục tiêu. Tuỳ thuộc vào từng giai đoạn mà mục tiêu quảng cáo được điều chỉnh phù hợp. Kết quả cuối cùng là mang lại chuyển đổi doanh số cho doanh nghiệp.

Trong giai đoạn các doanh nghiệp đang gấp rút chuẩn bị cho truyền thông cuối năm. Studio cưới của bạn cũng đừng bỏ qua cơ hội này! Hãy lựa chọn Việt Sky – Dịch vụ Marketing Đà Nẵng để đồng hành cùng truyền thông mạng xã hội. Chúng tôi sẵn sàng tạo ra những nội dung mang đầy dấu ấn thương hiệu cho bạn. Liên hệ ngay để được báo giá và tư vấn dịch vụ.

Xem theo chủ đề: agency ngành cưới, Content Marketing, dịch vụ marketing, marketing 0 đồng, marketing cho ngành cưới, Marketing studio, marketing trọn gói, marketing wedding, ngành cưới, sáng tạo nội dung, , wedding

Có thể bạn quan tâm